Chính sách đổi trả hàng

Chính sách đổi trả hàng
Ngày đăng: 03/01/2022 05:08 PM

 

ĐỐI VỚI GẠCH ỐP, LÁT:

 

I Quy định Đổi - Trả hàng:

1. Hàng đổi

Không do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất thì ngoài chi phí vận chuyển khách hàng chịu thêm phí đổi hàng là: 20,000VNĐ/m2.

2. Hàng trả: Phải còn nguyên đai, nguyên kiện, nguyên thùng, không mẻ góc, bể vỡ và thấm nước. Không nhận trả các viên lẻ (trừ gạch Viên điểm trang trí ốp tường, hoặc sản phẩm bán đơn vị tính theo viên.)

3. Thời gian trả hàng: Chỉ nhận hàng trả trong vòng : 30 ngày kể từ ngày mua, số lượng hàng trả không vượt quá 10% lượng hàng mua, hàng trả bị tính phí 8% trên tổng giá trị hàng trả lại và hàng trả lại Quý khách hàng có trách nhiệm chở trả về kho Tổng kho VLXD. Trong trường hợp Công ty chúng tôi điều xe đến công trình Quý khách hàng chở thì phí tiền vận chuyển, bốc xếp gạch chở trả về là: 10,000VNĐ/m2.

II/  Khuyến cáo khi thi công:

1. Trước khi ốp lát gạch nên xem kỹ hướng dẫn kỹ thuật trên võ thùng.

2.  Khách hàng phải kiểm tra gạch trước khi thi công, nếu trong quá trình thi công phát sinh vấn đề về lỗi kỹ thuật thì ngưng thi công và vui lòng liên hệ gấp với nhân viên kinh doanh để được giải quyết.

3.  Trong quá trình thi công, Khách hàng cần bảo vệ mặt gạch thật kỹ tránh để hồ, ximăng, rơi xuống nền gạch/ tường để hạn chế vấn đề bề mặt bị ố gây khó chùi rửa.

4.  Khi chà ron, Khách hàng sử dụng bột chà ron hoặc ximăng đúng phạm vi cần chà ron tránh để lan ra những khu vực không cần sử dụng bột chà ron, ximăng vì khi dính những chất đó sẽ gây khó chùi rửa.


ĐỐI VỚI THIẾT BỊ VỆ SINH:

 

 

QUY ĐỊNH CHUNG ĐỔI TRẢ:

Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Công ty sẽ hỗ trợ Quý khách chính sách đổi trả sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất) . Sản phẩm chỉ được đổi khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau dưới đây.

ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG:

Thời gian đổi trả: 30 ngày và đáp ứng các điều kiện dưới đây:

  1. Sản phẩm phải còn nguyên tem niêm phong của Aqualux hoặc của nhà sản xuất.
  2. Sản phẩm được xác định bị lỗi kỹ thuật bởi các Kỹ thuật viên của Aqualux hoặc của nhà sản xuất.
  3. Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi (nếu có)…
  4. Sản phẩm nhận lại không bị lỗi bên ngoài (trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng,…)
  5. Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như (chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT nếu có, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, catalogue…)

TRƯỜNG HỢP KHÔNG CHẤP NHẬN ĐỔI TRẢ:

  1. Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
  2. Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn gây hỏng hóc sản phẩm.
  3. Quý khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định)
  4. Quý khách tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách bao bì, trầy, xước, vỡ,…
  5. Sản phẩm đã được Quý khách kiểm tra và ký xác nhận tình trạng nhưng sau đó Quý khách yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do lỗi về ngoại quan (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ…).

QUY TRÌNH XỬ LÝ THỦ TỤC ĐỔI TRẢ HÀNG:

Quý khách liên hệ trực tiếp với Trung tâm bảo hành của sản phẩm. Hoặc thông qua Trung tâm chăm sóc khách hàng của Thiết Bị Vệ Sinh Aqualux. Sau khi có Giấy xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa được ngay. Việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Thiết Bị Vệ Sinh Aqualux

Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng 03 ngày. Tính từ ngày nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.

Liên hệ làm thủ tục đổi trả hàng:

TRUNG TÂM PHÂN PHỐI THIẾT BỊ VỆ SINH AQUALUX

Địa chỉ : 520 Nguyễn Ảnh Thủ, P.Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM

Điện thoại: 0347.335.335
Email: tongkhovlxd@gmail.com
Website: tongkhovlxdpro.vn - aqualux.vn

Chia sẻ:
Bài viết khác:
img Mua sắm online
img Aqualux